LABORATORY : การตรวจทางห้องปฎิบัติการ

เมดโทเปีย สหคลินิก มีแผนกเทคนิคการแพทย์ให้บริการเป็นของตนเองภายใต้ชื่อ Alternate Laboratory จึงสามารถรับรองได้ถึงคุณภาพ ความแม่นยำ ความสะดวก และรวดเร็วของการตรวจทางห้องปฎิบัติการ รวมทั้งมีบริการการตรวจพิเศษต่างๆ ทางด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย เช่น การตรวจระดับฮอร์โมนในน้ำลาย ระดับไขมันตัวร้ายที่เกาะผนังหลอดเลือด การตรวจระดับความเสี่ยงก่อนเป็นเบาหวาน การทำงานของภูมิคุ้มกันต่อต้านมะเร็ง และการตรวจทางด้านพันธุกรรมต่อการเกิดโรคหัวใจ และอัลไซเมอร์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีให้บริการเจาะเลือดถึงสถานที่นัดหมายภายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล*

Oxidized-LDL, OxLDL

ไขมันตัวร้าย ตัวอุดหลอดเลือด LDL ไม่ได้ทำให้เกิดหลอดเลือดตีบด้วยตัวของมันเอง แต่เป็น Oxidized LDL หรือ LDL ที่เสื่อมคุณภาพไปแล้วต่างหาก

Salivary Hormone

การตรวจระดับฮอร์โมนในเลือด จะเป็นการบอกปริมาณของฮอร์โมนทั้งหมด แต่การตรวจระดับฮอร์โมนในน้ำลาย จะเป็นการบอกระดับฮอร์โมนที่ออกฤทธิ์แล้วเท่านั้น

Immune (NK cell)

ปริมาณ และการทำงานของภูมิคุ้มกันต้านมะเร็ง เซลล์นักฆ่ามีหน้าที่สำคัญในการค้นหา และทำลายเซลล์มะเร็ง และเซลล์ที่ติดเชื้อไวรัสต่างๆ

Genetic for Heart & Brain

การตรวจพันธุกรรมที่บ่งบอกความเสี่ยงการเป็นโรคหัวใจ และสมองเสื่อม เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดโรคจากพันธุกรรมนั้นๆ ได้

Special Check up Program

จะดีกว่ามั้ย ถ้าสามารถตรวจพบความเสื่อมของร่างกายได้ตั้งแต่ยังไม่เป็นโรค โปรแกรมตรวจสุขภาพที่แตกต่างและเหนือกว่าโปรแกรมตรวจสุขภาพทั่วไป