REGROWTH HAIR แก้ปัญหาเกี่ยวกับผม

เราดูแลตั้งแต่ผู้ที่มีความเสี่ยงด้านสุขภาพเส้นผม ไม่ว่าจากประวัติทางครอบครัว หรือภาวะปัจจัยภายนอกที่ส่งผลกระทบต่อเส้นผม ไปจนถึงผู้ที่กำลังพบปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน หรือหนังศีรษะอักเสบต่างๆ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมดูแลเส้นผมระยะยาว ที่จะมีการออกแบบการรักษาแบบเฉพาะบุคคล เพื่อการรักษาที่เต็มประสิทธิภาพอย่างตรงจุด​

Cell Therapy

การนำเซลล์ หรือองค์ประกอบของเซลล์ มาช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม คืนความเยาว์วัย ให้ร่างกายได้สัมผัสความหนุ่มสาวอีกครั้งหนึ่ง

Cell Therapy (เซลล์บำบัด)

เซลล์บำบัด คือ การนำเซลล์ หรือ องค์ประกอบของเซลล์มาช่วยฟื้นฟูความแข็งแรง กระตุ้นการซ่อมแซม และเติบโตให้แก่เซลล์ในร่างกายของเรา ช่วยคืนความเยาว์วัย สุขภาพที่ดี ให้ร่างกายได้สัมผัสความหนุ่มสาวอีกครั้งหนึ่ง

ในจุดเริ่มต้นของการใช้เซลล์บำบัดจะเป็นการใช้อวัยวะของสัตว์มาบดละเอียดเพื่อการรักษา ต่อมามีการสกัดเฉพาะเซลล์หรือองค์ประกอบบางส่วนของเซลล์มาใช้ ปัจจุบันมีการพัฒนาจนสามารถเพาะเลี้ยงเซลล์ เลือกเอาเฉพาะสเต็มเซลล์ที่แข็งแรงมาเท่านั้น แต่คนทั่วไปก็ไม่รู้ว่าตัวสเต็มเซลล์เองก็มีหลายคุณภาพ ตั้งแต่ราคาถูกไม่กี่หมื่นบาท ไปจนกระทั่งราคาหลักหลายล้านบาท ราคาที่แพงขึ้นหมายถึงคุณภาพที่สูงขึ้นตามมา ทั้งคุณภาพในการเก็บเซลล์ คุณภาพในการเพาะเลี้ยงเซลล์ คุณภาพในการคัดเลือกเซลล์ที่ดีที่สุด ที่จะนำมาซึ่งความปลอดภัยจะประสิทธิภาพที่คุ้มค่า โดยมาตรฐานการผลิตสเต็มเซลล์ที่ดีมี 5 ขั้นตอนหลักคือ
1. มาตรฐาน GTP ในการคัดเลือกที่มาของเนื้อเยื่อเพาะเลี้ยง เพื่อให้ได้เนื้อเยื่อที่มีคุณภาพสูง ปราศจากเชื้อปนเปื้อน
2. มาตรฐาน ATMP หรือ US-FDA สำหรับการผลิตเพื่อใช้ทางการแพทย์
3. มาตรฐาน ISCT ในการตรวจคุณภาพของสเต็มเซลล์ที่สมบูรณ์ เหมาะสม
4. มาตรฐาน ISO เพื่อรับรองความถูกต้อง ปลอดภัยในทุกขั้นตอนการผลิต
5. มาตรฐาน GMP ให้ทุกการผลิตมีมาตรฐานเท่าเทียมกัน

ในปัจจุบันมีการใช้เซลล์บำบัดมาใช้ในการรักษาหรือลดอาการของโรคได้ โดยเฉพาะโรคที่มีการอักเสบต่อเนื่อง เช่น ภูมิแพ้ (Allergy) แพ้ภูมิตัวเอง (Autoimmune disease) โรคตับ โรคเบาหวานชนิด โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคสมองเสื่อม โรคพาร์กินสัน ภาวะเอ็นหรือกล้ามเนื้ออักเสบ ฮอร์โมนแปรปรวน รวมทั้งนำมาใช้เพื่อฟื้นฟูผิวพรรณและแก้ผมร่วงได้ด้วย
ชั้นผิวหนังบริเวณรูขุมขนของเราจะมี Stem cell กระจุกอยู่ เรียกว่า Stem cell bulge มีหน้าที่ซ่อมแซมผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ผิวสวย แต่นอกจากจำนวน Stem cell จะลดลงเมื่ออายุเพิ่มขึ้นแล้ว ประสิทธิภาพการทำงานยังลดลงด้วย ทำให้ผิวโทรม ผิวไม่แข็งแรง การกระตุ้น Stem cell ด้วยวิธีเซลล์บำบัดจะสามารถเพิ่มจำนวน Stem cell ชั้นผิวหนัง และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Stem cell ได้ และยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังจากการถูกทำร้ายโดยมลภาวะ สารพิษ เครื่องสำอางต่างๆที่ทำลายผิวในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

Botanical Serum

เซรั่มจากธรรมชาติ ยับยั้งการหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้เส้นผมเข้าสู่ระยะหลุดร่วงช้าลง ผมใหม่เส้นหนาขึ้น รากผมยึดเกาะหนังศีรษะดีขึ้น

Botanical Serum (เซรั่มจากธรรมชาติ ลดผมหลุดร่วง)

การอักเสบของหนังศีรษะเป็นสาเหตุสำคัญของอาการผมร่วง และทำให้ระยะเติบโตของผมสั้นลง เมื่อผมร่วงเป็นประจำ รากขนจำเป็นต้องสร้างเส้นขนใหม่เรื่อยๆ จะทำให้สเต็มเซลล์บริเวณรากขนและเซลล์สร้างเม็ดสีลดจำนวนลง ส่งผลให้เส้นผมใหม่ขนาดเล็กลง ไม่แข็งแรง หรือกลายเป็นสีขาวได้

Botanical Serum มีสารออกฤทธิ์หลักชื่อ Celliumâ เป็นสารสกัดจากพืช 4 ชนิด คือ ซิตรัส โกโก้ กัวรานา และ หอมใหญ่ ภายใต้สิทธิบัตรจากฝรั่งเศส มีฤทธิ์ลดการอักเสบของหนังศีรษะ ยับยั้งการหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้เส้นผมเข้าสู่ระยะหลุดร่วงช้าลง ผมใหม่เส้นหนาขึ้น รากผมยึดเกาะหนังศีรษะดีขึ้น ใช้พ่นลงบนหนังศีรษะโดยตรงวันละ 2 ครั้ง โดยไม่ต้องล้างออก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผมมัน มีงานวิจัยยืนยันถึงผลลัพธ์การใช้ ช่วยลดการหลุดร่วง เพิ่มจำนวนเส้นผมงอกใหม่ได้ แม้กระทั่งในผู้ป่วยที่ได้รับเคมีบำบัดหลังใช้ต่อเนื่องอย่างน้อย 45-90 วัน

สามารถหาซื้อ Botanical Serum สูตรปกติได้ตามร้านขายยาทั่วไป แต่ Botanical Serum สูตรเข้มข้น 2 เท่า มีจำหน่ายเฉพาะโรงพยาบาลหรือคลินิกชั้นนำเท่านั้น

Supplement

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จากแพทย์ผู้มีประสบการณ์ และชำนาญการด้านสารอาหารโดยตรง เพื่อให้เลือกใช้สารอาหารเสริมได้ถูกต้อง

Supplement (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร)

กิน Vitamin C ป้องกันหวัดได้จริงหรือ …?

สังกะสี วันละ 1 เม็ด เพียงพอหรือไม่ …?

คนไทยมากกว่า 90% ขาด Vitamin D จะซื้อ D2 หรือ D3 ดีนะ …?

กินยาก็เยอะ อาหารเสริมก็เยอะ ตับไตจะพังรึเปล่านะ …?

ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้เลือกซื้อมากมาย ทั้งยี่ห้อติดตลาดทั่วไป จนถึงแบบขายออนไลน์ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าคุณภาพของสารอาหารที่ได้รับนั้นไม่เหมือนกัน แม้กระทั่งในยี่ห้อเดียวกันแต่คนละล๊อตการผลิต ก็อาจมีคุณภาพที่ไม่เท่ากัน นอกจากนี้ปริมาณที่เหมาะสมของแต่ละคนก็ไม่เท่ากัน การใช้ปริมาณตามข้างกล่องระบุก็อาจไม่ได้ผล

… จะดีกว่าหรือไม่ ถ้าคุณจะได้รับคำแนะนำจากแพทย์ผู้มีประสบการณ์ และชำนาญการด้านสารอาหารโดยตรง เพื่อให้เลือกใช้สารอาหารเสริมได้ถูกต้อง เหมาะสม ตรงเป้าหมาย อย่างปลอดภัย และคุ้มค่าที่สุด

  • เหมาะสำหรับเด็ก อายุ 5-15 ปี
  • เหมาะสำหรับหนุ่มสาววัยทำงาน
  • เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ วัยทอง