รายละเอียดแพคเกจ

สนใจติดต่อ

@Medtopia 098-9824658

สวนล้างลำไส้ด้วยระบบปิด

ลำไส้คืออวัยวะที่สำคัญมากในร่างกาย เป็นหน้าด่านสำคัญที่จะช่วยปกป้องร่างกาย การบริโภคอาหารที่ไม่ดี อาหารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ สารพิษต่างๆ จะทำให้ลำไส้ทำงานผิดปกติและแบคทีเรียในลำไส้เสียสมดุล ก่อให้เกิดอาการต่างๆได้ เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ อ่อนเพลียผิดปกติ ผื่นคันไม่ทราบสาเหตุ สิวอักเสบเรื้อรัง อาการซึมเศร้า อาจเป็นไปจนถึงโรคแพ้ภูมิตัวเอง (Autoimmune disease) หรือมะเร็งลำไส้ได้

การขับถ่ายทุกวันก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่าไม่มีสารพิษตกค้างในลำไส้ การสวนล้างลำไส้จะช่วยขจัดเศษอุจจาระที่ติดตามผนังลำไส้ที่ก่อให้เกิดการอักเสบหรือสารก่อมะเร็งออกไป ลดภาวะอักเสบภายในลำไส้ กำจัดแบคทีเรียที่ไม่ดีและเชื้อราออกไป ทำให้แบคทีเรียที่ดีมีปริมาณเพิ่มขึ้น

การสวนล้างลำไส้ทำได้หลายวิธี ทั้งสวนด้วยตนเองที่บ้าน สวนล้างด้วยเครื่องระบบเปิด หรือสวนล้างด้วยเครื่องระบบปิด การสวนล้างแบบต่างๆให้ผลที่ไม่เท่ากัน โดยการสวนด้วยตัวเองให้ผลน้อยที่สุด ความสะอาดของลำไส้น้อยที่สุด เนื่องจากเราไม่สามารถบังคับความดันน้ำได้ ต้องให้น้ำไหลเข้าลำไส้ตามแรงโน้มถ่วง ในขณะที่การสวนล้างด้วยเครื่องระบบเปิดจะดีขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง คือมีเครื่องช่วยดันน้ำเข้าสู่ลำไส้ ทำให้การล้างเข้าได้ลึกกว่าการสวนด้วยตัวเอง แต่การสวนล้างด้วยเครื่องระบบเปิดก็ยังไม่สามารถสร้างแรงดันได้มากเพียงพอที่จะล้างลำไส้ได้ถึงสวนในสุด ขจัดของเสียได้เพียงลำไส้ส่วนล่างเท่านั้น และไม่สามารถกำจัดสารพิษและของเสียที่ยึดแน่นกับผนังลำไส้มาเป็นระยะเวลานานได้

การสวนล้างลำไส้ด้วยเครื่องระบบปิดจึงเป็นวิธีการที่ดีที่สุด เป็นการล้างลำไส้ด้วยน้ำบริสุทธิ์ ผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อ มีเครื่องช่วยกำหนดแรงดันน้ำ อุณหภูมิ และปริมาณน้ำที่เหมาะสมต่อร่างกาย มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของการสวนล้างเข้าสู่ลำไส้ส่วนลึกสุด ระหว่างการสวนล้างเครื่องจะปล่อยน้ำเข้าสู่ลำไส้ช้าๆและมีท่อสำหรับปล่อยของเสียออกในระบบปิด โดยที่ไม่ต้องเบ่งถ่ายเอง ไม่เลอะเทอะ ไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ในการสวนล้างจะมีผู้ช่วยแพทย์คอยดูแล นวดท้องให้ตลอด ซึ่งจะอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้ชำนาญการตลอดระยะเวลา 45 นาที

ข้อห้ามในการสวนล้างลำไส้ทุกวิธี

  1. เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดช่องท้องมาในช่วง 6 เดือน
  2. เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดทวารหนักมาในช่วง 3 เดือน
  3. มีก้อนเนื้อในช่องท้อง หรือเป็นมะเร็งลำไส้
  4. มีการเปิดลำไส้ทางหน้าท้อง
  5. กำลังมีเลือดออกทางทวารหนัก หรือถ่ายอุจจาระมีเลือดปน
  6. ตั้งครรภ์

โปรแกรมแนะนำ Colon Hydrotherapy: Closed-system
รายการ ราคา

Colon Hydrotherapy 1 ครั้ง

4,000 บาท

Colon Hydrotherapy 4 ครั้ง แถม 1 ครั้ง

16,000 บาท (ครั้งละ 3,200 บาท)

Colon Hydrotherapy 10 ครั้ง แถม 4 ครั้ง

40,000 บาท (ครั้งละ 2,857 บาท)
ราคาเต็ม
พิเศษซื้อยกแพค